Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Gia Nguyễn cần tuyển bổ sung nhân sự đi làm ngay tại Văn Phòng Đại Diện Gia Nguyễn HVACContractor, số 121, Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHO THÁNG 8 NĂM 2022 VỚI CÁC VỊ TRÍ SAU:
I. Thông tin chung.
Đơn vị tuyển dụng: Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Gia Nguyễn
Trụ sở chính: Số 831, Đường 2 tháng 9, Phường 11, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Văn phòng tại Thành Phố HCM: số 121, Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
1. Bộ phận : Kinh doanh / Kế toán
2. Chức danh: theo nội dung tuyển dụng
3. Công việc phụ trách: theo nội dung tuyển dụng
4 Giám đốc / Trưởng phòng chức năng, chuyên môn
5 Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Thành Phố HCM
II. Vị trí tuyển dụng
1. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG/ KẾ TOÁN TỔNG HỢP ( NỮ: SỐ LƯỢNG 01 )
Công việc chính:
- Trực điện thoại
- Các công việc văn phòng như: Làm báo giá, in ấn hồ sơ, theo dõi thu chi văn phòng thành phố nội bộ....
2. KĨ SƯ ĐIỆN LẠNH / QS / SHOPDRAWING ( NAM / NỮ : SỐ LƯỢNG 02)
Công việc chính:
- Bóc tách khối lượng
- Lập dự toán, báo giá, hồ sơ thầu
- Kiểm soát khối lượng các đơn hàng
III. Yêu Cầu Kinh nghiệm/kỹ năng:
1 Ngành nghề: Kế toán / Tài chính /Nhân Sự / Kỹ Thuật
2 Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng / Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
3 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
4 Có thần thái , quản lí và chịu được áp lực công việc
5 Có khả năng giao tiếp tốt
6 Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, Cad hoặc kĩ năng khác.
7. Tự trang bị laptop khi làm việc.
IV. Quyền lợi:
1 Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
2 Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
3 Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
4 Ký hợp đồng dài hạn
5 Thưởng hoàn thành công việc, thưởng công trình thưc hiện
6 Thưởng tháng 13 ( theo tình hình hoạt động của công ty)
7 Du lịch,đào tạo và và chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
8 Lương thỏa thuận
V. Thời gian làm việc: ( 48h /tuần)
1 "Thời gian làm việc:
- Sáng từ 7h đến 11h30
- Chiều từ 13h30 đến 17h
- Làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 ( Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật)
VI. Thông tin liên hệ
Nộp CV qua email: hr.dept@gnair.vn
Liên hệ phỏng vấn qua số điện thoại: 0966.402.320 /0254.3.848.003 (Mrs. Nga)
Lưu ý:
Liên hệ trong giờ hành chính
Chỉ nhận CV qua mail, khi kí hợp đồng lao động chính thức mới nhận hồ sơ gốc.
Liên hệ điện thoại để hẹn lịch phỏng vấn.