Gia Nguyễn HVAC Contractor - Nhà thầu chuyên nghiệp về điều hòa không khí, thông gió

Hotline:0979.007.003

Email: info@gnair.vn

Thứ Hai - Thứ Sáu ( 7.30 - 17.00 )

Thứ Bảy ( 7.30 - 11.30 )

Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

 

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NĂM 2020 CỦA CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH GIA NGUYỄN NHƯ SAU:

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THEO HỢP ĐỒNG

Căn cứ vào điều khoản bảo hành / bảo trì hợp đồng kí kết giữa 02 bên, thời gian thực hiện bảo hành được bắt đầu tính từ ngày sử dụng trang thiết bị đã được cung cấp lắp đặt, kết thúc theo thỏa thuận được quy định trong điều khoản bảo hành của hợp đồng..

2. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA GIA NGUYÊN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT NHƯ SAU

  • Thiết bị ( bao gồm máy lạnh, quạt gió,...) Bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất.
  • Vật tư, phụ kiện lắp đặt đi kèm: Bảo hành 01 năm kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Đối với các Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không chứng minh được thời gian mua hàng,trong thời hạn 03 tháng đầu kể từ ngày hết hạn bảo hành, Công ty sẽ hỗ trợ, thay thế linh kiện hư hỏng miễn phí 01 lần, từ lần 2 tính phí.
  • Trong thời hạn bảo hành nếu hư hỏng lần đầu (01 lần duy nhất) do lỗi người sử dụng, Công ty bảo hành miễn phí nhân công và hướng dẫn lại cách sử dụng.

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH LINH PHỤ KIỆN

Quy định về bảo hành : Thời gian bảo hành Linh kiện là 90 ngày kể từ ngày mua hoặc thay thế linh kiện cũ.

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH NHƯ SAU

  • Sản phẩm được mua tại GNAIR phân phối và còn trong thời gian bảo hành
  • Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
  • Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
  • Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.

5. ĐIỀU KIỆN KHÔNG THUỘC TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
  • Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...
  • Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài.
  • Sử dụng nguồn điện,điện áp không ổn định,sử dụng máy phát điện.
  • Vận hành khu vực ngoài đất nước Việt Nam,hoặc vùng lãnh thổ khuyên cáo không phù hợp với đặc tính sản phẩm ( đối với sản phẩm thuộc hệ thống hàng hải, giàn khoan).

6. ĐỐI VỚI NHỮNG SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH

Gia Nguyễn có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

7. ĐẠI LÝ BÁN HÀNG

Được trả phí kích hoạt bảo hành tùy từng sản phẩm có chính sách riêng, có quy định cụ thể trên báo giá đi theo hợp đồng.

8. ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN CHỨC NĂNG BẢO HÀNH

Đối với hàng hóa do Gia Nguyễn cung cấp lắp đặt: Tại vị trí lắp đặt, đối với hàng hóa do Gia Nguyễn cung cấp: Tại văn phòng , đại lí ủy quyền của Gia Nguyễn.

9. ĐỐI VỚI MIỀN NÚI & VÙNG SÂU VÙNG XA, BIỂN ĐẢO

Bảo hành tại điểm bán hoặc trung tâm bảo hành: Do đặc thù địa bàn hiểm trở và đi lại khó khăn, giá bán sản phẩm không tăng nên sẽ bảo hành tại điểm bán hoặc trung tâm bảo hành.

10. HỆ THỐNG BẢO HÀNH & ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG

 Được thông tin rộng rãi trên Website www.gnair.vn

11. THỜI GIAN BẢO HÀNH (KHÔNG KỂ NGÀY NGHỈ THEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯỚC)

  • Khu vực nội tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Thành thị từ 24h đến 48h, nông thôn từ 24h đến 72h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.
  • Khu vực ngoại tỉnh: Thành thị 24h đến 72h, nông thôn từ 24h đến 144h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.
  • Khu vực ngoài nước Việt Nam: Thỏa thuận theo yêu cầu của khách hàng.
0
Zalo
Hotline