Gia Nguyễn Gia Nguyễn Refrigeration Engineering Co., Ltd - Nhà thầu chuyên nghiệp về điều hòa không khí, thông gió

Hotline:0979.007.003

Email: info@gnair.vn

Thứ Hai - Thứ Sáu ( 7.30 - 17.00 )

Thứ Bảy ( 7.30 - 11.30 )

Máy lạnh cho tàu biển, giàn khoan

Bạn cần tìm kiếm sản phẩm của mình ?
Chọn bộ lọc bên dưới giúp lọc nhanh sản phẩm tìm kiếm
Chọn bộ lọc
Chọn loại máy lạnh
Máy lạnh treo tường
Điều hòa âm trần
Máy lạnh âm trần
Điều hòa áp trần
Máy lạnh tủ đứng
Điều hòa áp trần PU Series
Máy lọc không khí
Điều hòa trung tâm
Điều hòa âm trần nối ống gió
Chọn hãng
Công suất làm lạnh (HP)
1hp
1.5hp
1.75hp
2hp
2.3hp
2.5hp
3hp
3.3hp
3.5hp
4hp
4.5hp
5hp
5.3hp
5.5hp
6hp
10hp
INVERTER-TIẾT KIỆM ĐIỆN
Không
Ống đồng
6/10
6/12
6/16
6.35 / 9.52
6.35/12.7
6.35/15.9
6.4/9.5
6.4/12.7
6.4/15.9
9.5/15.9
9.5/19.1
10/16
Loại gas
R22
R32
R410A

Hệ thống máy lạnh Gas Chiller giải nhiệt nước biển ( DX Gas Chiller) cho tàu

Hệ thống máy lạnh Gas Chiller giải nhiệt nước biển ( DX Gas Chiller) cho tàu

Nếu hệ thống máy phát điện được gọi là trái tim của một chiếc tàu, thì hệ thống điều hòa không khí thông gió ( HVAC) được gọi là lá phổi, nó đều đóng vai trò cực kì quan trọng trong quá trình hoạt động, vận hành của con tàu. 

Trên mỗi tàu sử dụng 2 dàn nóng kết nối với 6 dàn lạnh hoạt động chia ra làm mỗi dàn nóng sẽ kết nối với 3 dàn lạnh để đảm bảo công suất như thiết kế ban đầu.

 

 

Khi sử dụng máy lạnh trên tàu cần phải bảo trì thường xuyên 1-2 tháng/ lần, thậm chí mỗi chuyến tàu vượt đại dương xong thì chúng ta nên bảo trì các thiết bị lạnh để đảm bảo vận hành tốt khi ngoài khơi.

Công việc bảo trì cho điều hòa trên tàu tương đối phức tạp hơn bảo trì máy lạnh dân dụng:

– Tàu di chuyển trên biển nên sẽ không cân bằng làm cho gas lỏng trong máy nén (cụ thể là bình tách lỏng) bị ảnh hưởng do thuyền chao đảo dẫn đến nguy cơ hư máy nén cao.

– Di chuyển trên biển tiếp xúc với không khí biển chứa hàm lượng muối cao làm cho coil dàn nóng, lạnh (dàn trao đổi nhiệt) dễ bị ăn mòn, do đó tốt nhất nên bảo trì, vệ sinh máy lạnh sau mỗi chuyến đi.

– Dàn nóng đặt trước tàu, mà tàu di chuyển nên sức gió sẽ ngăn cản quá trình giải nhiệt cho dàn nóng làm cho công suất lạnh giảm xuống.

– Khi tàu di chuyển vào vùng không khí lạnh quá trình làm nóng (máy lạnh 2 chiều) cũng khó khăn hơn nhiều. Sau khi ra khỏi vùng lạnh thì cần phải bảo trì dàn nóng ngay để tránh hiện tượng hư hỏng sau này.

Giá: Liên hệ

0
Zalo
Hotline