CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH GIA NGUYỄN

TUYỂN DỤNG CHO NĂM 2019: TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN ( SL 01),NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH -NHÂN SỰ (02) GẤP

TUYỂN GẤP
Công ty TNHH Cơ Điên Lạnh GIA NGUYỄN
Địa điểm: 117/16 Huyền Trân Công Chúa, phường 08, Tp. Vũng Tàu
Thông tin tham khảo: www.gnair.vn
Do nhu cầu phát triển công việc và tốc độ phát triển nhanh chóng ( trên 200%/năm) Chúng Tôi cần tuyển gấp ứng viên cho vị trí:
 

  • Hành Chính - Nhân Sự (02)
  1. Chức năng:

- Thực hiện các công việc liên quan đế nhân sự: tuyển dụng, hồ sơ, BHXH,BHYT…

- Tiếp nhận thông tin và xử lí gói thầu bảo dưỡng điều hòa không khí trên Toàn quốc, hoặc các gói thầu có tính chất tương đương.

  1. Nhiệm vụ:

b.1: Gói thầu bảo dưỡng máy lạnh (HDbank):

Tiếp nhận cuộc gọi, thông tin qua email hoặc các hình thức khác thông báo sự cố của khách hàng, điều phối nhà thầu thực hiện các công việc sửa chữa,bảo dưỡng ,tìm thêm nhà thầu phụ,nhà cung cấp để thực hiện gói thầu bảo dưỡng có tính chất tương tự.

-Làm báo giá gửi cho khách hàng,phối hợp với thầu phụ hoặc phòng kỹ thuật để phản hồi về hồ sơ chào giá.

-Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng.

-Làm hồ sơ và theo dõi thanh toán cho nhà thầu phụ.

-Chủ động theo dõi, lên kế hoạch thực hiện bảo dưỡng định kì và đôn đốc các nhà thầu của Công Ty hoàn thành công việc phụ trách.

-Quản lí quỹ tài chính của các đơn hàng bảo dưỡng, theo dõi và thu hồi công nợ thuộc đơn hàng do mình phụ trách.

b.2: Nhân sự:

-Chấm công: thực hiện chấm công hàng ngày , cập nhập và báo cáo công ,tăng ca của toàn công ty mỗi ngày .

-Tiền lương: Bảng tiền lương sẽ tự cập nhập theo bảng công hàng ngày, bám sát các quyết định,đề xuất của BLĐ để điều chỉnh cho phù hợp với tính chất của dự án,chịu trách nhiệm yêu cầu Phòng Kỹ Thuật và các phòng ban gửi bảng công có xác nhận ( mẫu đính kèm) của nhân viên để đối chiếu. Trình bảng chấm công, bảng tính lương hoàn thiện trước ngày 10 hàng tháng cho Trợ Lý Giám Đốc.

-Thực hiện các thủ tục liên quan đến Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp, Bảo Hiểm Tai Nạn Lao Động và các bảo hiểm theo quy định hiện hành.

-Đào tạo An Toàn : Lên kế hoạch đào tạo an toàn cho nhân viên trước khi bước vào làm việc ,hoặc hết hạn chứng chỉ đào tạo an toàn.

-Lưu trữ,soạn thảo hồ sơ liên quan đến nhân sự : Sắp xếp hồ sơ nhân sự, có biện pháp theo dõi hồ sơ một các khoa học, soạn thảo hồ sơ hợp đồng lao động, quy chế, nội quy….

-Tất cả các công việc phục vụ cho công tác nhân sự : kiểm duyệt tăng lương , đề xuất đào tạo, sa thải, tuyển dụng …..

-Liên kế tuyển dụng với các trường đào tạo nghề tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hoặc cơ quan tổ chức khác.

-Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

•    Kinh nghiệm/kỹ năng:
-    Ngành nghề: Kế toán / Tài chính /Nhân Sự/ Sale
-    Tốt nghiệp Cao Đẳng ,hoặc Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
-    Gia tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
-    Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-    Hòa đồng, vui vẻ, chân thành.
-    Có khả năng quản lý, điều phối.
-    Thành thạo tin học văn phòng
•    Quyền lợi:
-    Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
-    Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
-    Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
-    Ký hợp đồng dài hạn
•    Lương : cơ bản từ 5.000.000đ  => 6.000.000đ

-Thưởng : Doanh thu từ hợp đồng phụ trách ( 2%) ( áp dụng khi hết thời gian thử việc)

Trưởng Phòng Kế Toán ( Số Lượng 01)
•    Mô tả chi tiết công việc:
-    Quản lý toàn bộ nhân viên ( hiện có 3 bạn) + chức năng của phòng Kế Toán
-    Lập kế hoạch điều phối công việc cho nhân viên phòng

-    Xử lí các vấn đề liên quan đến hợp đồng, bảo lãnh ngân hàng.
-    Lập quy trình , ban hành các biểu mẫu để vận hành phòng kế toán.
-    Rà soát kiểm tra tất cả giấy tờ hồ sơ của phòng, ký xác nhận trước khi trình lên Giám Đốc
-    Tổng hợp, kiểm soát tất cả giấy tờ, chứng từ của phòng
-    Lập báo cáo công việc định kỳ hàng tháng, quí, năm của phòng
-    Tham mưu,kiến nghị, đề xuất qui trình, qui chế về công tác kiểm soát hồ sơ của phòng
-    Xử lí ,thu hồi công nợ, nợ xấu.
-    Thực hiện các công việc liên quan của phòng do Ban giám đốc chỉ đạo
-    Phối hợp các bộ phận khác hoàn thành công việc.
•    Kinh nghiệm/kỹ năng:
-    Ngành nghề: Kế toán / Tài chính
-    Tốt nghiệp Cao Đẳng ,hoặc Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
-    Có phong thái lãnh đạo, quản lí và chịu được áp lực công việc.
-     Ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực 
-    Có khả năng giao tiếp tốt
-    Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
-    Thành thạo tin học văn phòng
•    Quyền lợi:
-    Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
-    Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
-    Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
-    Ký hợp đồng dài hạn
•    Lương : tổng thu nhập tối thiểu từ 7.000.000đ  => 10.000.000đ /tháng

 

Yêu cầu và quyền lợi chung:

•    Thời gian làm việc:
-    Sáng từ 7h đến 11h30
-    Chiều từ 13h30 đến 17h
-    Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7 

-Thưởng hoàn thành công việc, thưởng công trình thưc hiện

-Thưởng tháng 13 ( theo tình hình hoạt động của công ty)

-Du lịch,đào tạo và và chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


•    Thông tin liên hệ:
-    Ms Hoa-Trợ Lí Giám Đốc 0946 712 992
-    Sđt: 0254 38 48 003 – 0979 007 003 (Hotline, chỉ liên hệ khi thật cần thiết)
Email:  [email protected]


Lưu ý: Chỉ nhận CV qua email hoặc tại địa chỉ 117/16 Huyền Trân Công Chúa, phường 08, Tp. Vũng Tàu
Các phóng viên khi phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ khi kí hợp đồng lao động.

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Hotline Liên hệ ngay Facebook Youtube